February 20, 2023 à 12:02 PM

Top các xe bán tải nên mua nhất hiện nay: Ford Ranger đầu bảng

Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux,... xứng đáng lọt Top các xe bán tải nên mua nhất hiện nay nhờ vào những giá trị nổi bật về thương hiệu, tính đa dụng và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam là đấu trường của một loạt cái tên nổi bật như Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50, Nissan Navara,..

Tuy nhiên, chỉ có số ít chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng nhờ vào giá trị thương hiệu, khả năng vận hành mạnh mẽ và tính đa dụng.

  1. Ford Ranger

 Hiện nay, Ford Ranger đang là lựa chọn hàng đầu của những người đang muốn mua xe bán tải mới với các tiêu chí như: Ngoại hình mạnh mẽ, cuốn hút. Khả năng Off-Road tốt.

Ford Ranger.

Bảng giá xe Ford Ranger, người dùng có 6 phiên bản lựa chọn cùng mức giá dao động từ 659 - 965 triệu đồng.

Trong nhiều năm qua, Ford Ranger luôn là mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam với doanh số ấn tượng. Đây cũng là mẫu bán tải duy nhất được nhắc tên trong Top 10 xe ăn khách hàng tháng, quý, năm.

Toyota Hilux

 Nếu như For Ranger lấy lòng khách hàng bằng ngoại hình cơ bắp, mạnh mẽ đậm chất Mỹ thì Toyota Hilux lại thuyết phục người dùng bằng độ tin cậy của thương hiệu Toyota.

Toyota Hilux.

 

Tại Việt Nam, các dòng xe Toyota được đánh giá là bền bỉ, ít hỏng vặt, vận hành mạnh mẽ, chi phí sử dụng thấp và Hilux cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Toyota Hilux đang được chào bán với giá từ 628 - 913 triệu đồng. Khách hàng có 4 phiên bản lựa chọn.  

Mitsubishi Triton

 Trái ngược với 2 đối thủ, Mitsubishi Triton lại được đánh giá cao về tính thực dụng và bền bỉ. Giá xe Mitsubishi Triton dao động từ 650 - 905 triệu đồng.

Mitsubishi Triton.

 

 Mitsubishi Triton sở hữu một ngoại hình khỏe khoắn, cứng cáp với kích thước lên tới 5.305 x 1.815 x 1.775 (mm) tương ứng với chiều dài, rộng, cao. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.000 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 200 mm. 

Nissan Navara 

Sau nhiều lần nâng cấp, Nissan Navara trở thành một gợi ý tốt cho những người đang tìm mua một chiếc xe bán tải mạnh mẽ, đáng tin cậy.

Nissan Navara.

Tại Việt Nam, Nissan Navara được phân phối với 3 lựa chọn cùng mức giá 699 - 970 triệu đồng.

Mazda BT-50

Mazda BT-50 cũng được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất tại thị trường Việt. Ngoài yếu tố thương hiệu, Mazda BT-50 còn nổi bật ở tính đa dụng, mạnh mẽ, khả năng chuyên chở tốt, vừa phù hợp với nhu cầu phục vụ gia đình vừa đủ sang trọng để làm xe cá nhân.

Mazda BT-50.

Giá bán xe Mazda BT-50 cũng được xếp vào hàng hấp dẫn nhất phân khúc bán tải với mức 659 - 849 triệu đồng.

Trên đây là Top các xe bán tải nên mua nhất hiện nay và cũng là những gợi ý để bạn tham khảo, chọn lựa một chiếc xe đáp ứng tốt những mong muốn của mình. Chúc bạn sớm hoàn thành kế hoạch mua xe trong nay nay!

Xem thêm: Có nên mua MINI Cooper 5 cửa đời 2016? Những lưu ý hạn chế tối đa rủi ro khi chọn mua xe cũ

 

Comments